Đăng ký tham dự diễn đàn văn hóa thanh niên ASEAN lần thứ 19 và ASEAN+3 lần thứ 9
Nhà trường nhận được thông báo số 2005/ĐHQGHN-CT&CTHSSV, ngày 15/05/2024 của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc chọn sinh viên tham dự diễn đàn văn hóa thanh niên ASEAN lần thứ 19 và ASEAN+3 lần thứ 9. Đây là một trong những hoạt động giao lưu quốc tế có ý nghĩa để sinh viên mở rộng quan hệ giao lưu, hợp tác với sinh viên các nước Đông Nam Á, đồng thời là cơ hội để các em nâng cao vốn hiểu biết về các vấn đề văn hóa, nghệ thuật phong phú, đa dạng trong khu vực ASEAN và ASEAN+3, cụ thể như sau:
1. Thời gian, địa điểm: Diễn đàn sẽ được tổ chức tại Đại học Brunei Darussalam từ ngày 23 – 28/6/2024 (đính kèm)
2. Chủ đề diễn đàn: “Futuring Together towards Preserving Art and Culture”.
3. Chỉ tiêu: 04 sinh viên toàn Đại học Quốc gia Hà Nội.
4. Kinh phí:
+ Ban Tổ chức sẽ đài thọ chi phí ăn, ở, đi lại tại Brunei theo chương trình;
+ Nhà trường hỗ trợ lệ phí tham dự 100 USD/người;
+ Sinh viên tự chi trả kinh phí vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Brunei.
5. Hồ sơ đăng ký:
+ Bản tự giới thiệu về bản thân có dán ảnh – nêu rõ năng lực nổi trội (âm nhạc, khiêu vũ, diễn kịch…) cùng những khả năng có thể đóng góp vào các hoạt động chung nếu được lựa chọn tham gia đoàn đại biểu SV ĐHQGHN;
+ Lý lịch khoa học;
+ Bảng điểm học tập, có xác nhận của đơn vị đào tạo;
+ Bài luận bằng tiếng Việt và tiếng Anh khoảng 1.000 – 1.500 từ phù hợp với chủ đề của diễn đàn;
+ Chứng chỉ tiếng Anh hoặc các chứng chỉ tương đương;
+ Chứng nhận đã tham gia chương trình, hoạt động của các tổ chức quốc tế có sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác;
+ 01 bản thẻ SV phô tô (không cần dịch sang tiếng Anh);
+ 01 bản phô tô hộ chiếu có thời hạn ít nhất đến tháng 12/2024;
+ Các chứng nhận về: thành tích học tập, hoạt động Đoàn – Hội, nghiên cứu khoa học… nếu có (không cần dịch sang tiếng Anh).
Tất cả các giấy tờ trên yêu cầu SV xếp theo thứ tự, đựng trong túi hồ sơ riêng có kích thước 25 cm x 43 cm, mặt ngoài túi hồ sơ ghi đầy đủ các thông tin (xét tuyển tham dự tham dự Diễn đàn văn hóa thanh niên ASEAN lần thứ 19 và ASEAN+3 lần thứ 9, Họ và tên, Ngày sinh, Địa chỉ Khoa – Trường, Điện thoại, Email, Danh mục các loại giấy tờ có). Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Ngoài hồ sơ giấy thì sinh viên cần scan tất cả các giấy tờ có trong hồ sơ giấy thành 01 file theo đúng thứ tự trên bìa hồ sơ giấy và gửi về địa chỉ thư điện tử huongbtt@vnu.edu.vn và nộp cho đối tác khi có yêu cầu.
Nhà trường thông báo để sinh viên được biết. Nếu sinh viên có nguyện vọng và đủ điều kiện tham gia chương trình thì nộp hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại Phòng Công tác sinh viên (Phòng 104-Nhà E3) trước 09h00, thứ Hai, ngày 27/05/2024.
Trân trọng thông báo!