Page 111 - 20 Year UET
P. 111
CỰU SINH VIÊN DƯƠNG NGỌC THẮNG:
HỆ THỐNG CANVAS LMS THÚC ĐẨY
QUÁ TRÌNH HỌC TẬP TỰ CHỦ
VÀ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM HỌC
TẬP SỐ CỦA SINH VIÊN
DƯƠNG NGỌC THẮNG
Cựu sinh viên K49ĐA, Khoa Điện tử Viễn thông
au khi tốt nghiệp ra trường và nỗ lực khởi nghiệp dạy và quản lý học tập, mang lại lợi ích lâu dài cho Nhà trường.
Sthành công, cựu sinh viên Dương Ngọc Thắng, Hơn nữa, xuất phát từ yêu cầu thực tiễn, với sự phát triển nhanh chóng
K49ĐA hiện tại là Giám đốc điều hành Công ty Everest của công nghệ và học tập trực tuyến, việc triển khai một hệ thống LMS
Global JSC đã hỗ trợ Nhà trường trong việc xây dựng (Learning Management System - Hệ thống quản lý học tập) mạnh mẽ
hệ thống Canvas LMS.
như Canvas là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu học tập linh hoạt và
Hệ thống Canvas LMS (Learning Management System) hiệu quả trong thời đại công nghệ số.
có ý nghĩa rất lớn đối với cơ sở giáo dục đại học, trong Với tư cách là cựu sinh viên của Trường Đại học Công nghệ, bằng
đó có Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN, đặc biệt những kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ,
là trong bối cảnh chuyển đổi số và cải tiến chất lượng cùng với hiểu biết về các hệ thống học tập trực tuyến, tôi mong muốn
đào tạo không ngừng. Canvas không chỉ giúp tạo ra được đóng góp một phần nhỏ để xây dựng một hệ thống hỗ trợ học tập
một môi trường học tập trực tuyến hiệu quả mà còn mang lại hiệu quả thiết thực cho Nhà trường - nơi cho tôi môi trường
tối ưu hóa việc quản lý và tổ chức tài nguyên học tập, học tập tuyệt vời.
giúp giảng viên và sinh viên dễ dàng tương tác, chia
sẻ tài liệu và tham gia hoạt động học tập ở mọi lúc, Có lẽ kỷ niệm sâu sắc nhất của tôi đối với Nhà trường là khi tôi tham gia
mọi nơi. Điều này giúp thúc đẩy quá trình học tập tự vào quá trình triển khai xây dựng hệ thống Canvas. Thời điểm bắt đầu
chủ và nâng cao trải nghiệm học tập số của sinh viên, triển khai, tôi được vinh dự khi làm việc trực tiếp với đội ngũ giảng viên
từ đó nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường và kỹ thuật viên của Trường, cùng nhau vượt qua nhiều thách thức về
trong bối cảnh cạnh tranh và phát triển nhanh chóng kỹ thuật cũng như yêu cầu đặc thù từ Nhà trường. Khi hệ thống triển
của công nghệ. khai thành công và nhận được phản hồi tích cực từ sinh viên và giảng
viên Nhà trường là một niềm tự hào khó quên đối với tôi. Đó quả thực
Tôi luôn tự hào là cựu sinh viên của Trường Đại học là khoảnh khắc mà tôi cảm thấy sự đóng góp của bản thân thực sự có
Công nghệ và luôn ấp ủ một ngày có thể hỗ trợ Nhà ý nghĩa, không chỉ cho Nhà trường mà còn cho sự phát triển chung của
trường trong công tác đào tạo. Xuất phát từ mong giáo dục đại học.
muốn đó, tôi đã quyết định xây dựng hệ thống học tập
trực tuyến hiện đại, giúp cải thiện chất lượng giảng
110 20 NĂM KẾT NỐI - KIẾN TẠO - ĐỔI MỚI uet.vnu.edu.vn 111